Động tác giảm béo loại bỏ vòng phao ở phần bụng hiệu quả nhanh chóng tại nhà

Ngày 07/05/2018 - 14:48:28

Dưới đây là 6 động tác đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc đốt mỡ, giảm eo mà chúng ta hãy dành thời gian thực hiện ngay bây giờ nhé !

Facebook Google +

 
 

Ăn uống không đảm bảo, công việc bận rộn, không có nhiều thời gian để đi thể dục là những nguyên nhân chính khiến phần bụng của chúng ta “mọc thịt” đều đều, những động tác dưới đây sẽ đốt cháy loại bỏ vòng phảo mỡ ở vòng bụng nhanh. 

 Động tác thứ 1 

1. Tư thế nằm như hình (có thể ngồi xuống trước, nửa thân trên nghiêng về sau, eo và lưng giữ thẳng, đôi chân giơ cao, đầu gối hơi gấp khúc.

2. 2 tay ôm lấy trước ngực, nửa thân trên lắc lư 2 bên.

3. Cả quá trình giữ cho 2 chân không cử động, trên không.

4. Lặp lại 25-30 lần, hoặc duy trì 1 phút.

 Động tác thứ 2 

1. Nằm trên miếng đệm yoga, 2 cánh tay đặt tự nhiên xuống, xuôi theo 2 bên thân.

2. Ngước vai lên khỏi mặt đất.

3. Đầu gối gấp khúc, đôi chân dùng sức giơ cao, dùng sức ở phần bụng, cố gắng giơ cao phần mông.

4. Khi đặt đôi chân xuống, đừng làm theo quán tính.

5. Lặp lại 25-30 lần.

 Động tác thứ 3 

1. Nằm trên miếng đệm yoga, 2 đầu gối cong lại, 2 chân đạp phẳng gần vị trí phần mông, ngước vai lên khỏi mặt đất.

2. 2 cánh tay kéo thẳng hơi rời mặt đất, dùng sức ở phần bụng, vai cử động theo, dùng ngón tay đụng mắt cá.

3. Đừng lắc lư phần đầu quá mức, mà hãy để phần đầu cử động theo phần vai.

4. Lặp lại 25-30 lần.

 Động tác thứ 4 

1. Nằm trên miếng đệm yoga, ngước vai lên khỏi mặt đất, 2 cánh tay đặt ở 2 bên cơ thể.

2. 2 chân kéo thẳng và làm động tác chân cây kéo, thay thế vận động.

3. Nửa thân trên giữ thẳng.

4. Lặp lại 25-30 lần.

 Động tác thứ 5 

1. Dùng tứ thế chống đỡ mặt phẳng để làm tư thế bắt đầu.

2. Giữ thẳng lưng và eo của nửa thân trên, nhón chân trên mặt đất, 2 chân lần lượt làm động tác gấp khúc đầu gối xuống.

3. Lặp lại 25-30 lần.

 Động tác thứ 6 

1. Cũng bắt đầu với tư thế chống đỡ mặt phẳng, giữ thẳng eo và lưng.

2. 2 chân lần lượt trái phải giao cao về sau , giữ thẳng 2 chân.

3. Khi đặt chân xuống đừng theo quán tính, đừng hạ mông;

4. Lặp lại 25-30 lần.

Theo Fitness Training Team

 
 

Bài viết liên quan

 
 
 

Bài viết cùng sự kiện Bài tập eo thon bụng phẳng tại nhà

 
 
To Top